Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Micomax nhận gia công kỷ niệm chương mica theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội

Kỷ niệm chương mica giờ đây đã không còn quá xa lạ đối với mọi người bởi chúng là một trong những sản phẩm đầy ý nghĩa.Nó mang lại những dấu ấn hay đơn giản là những kỷ niệm mà người ta có được với nhau hoặc dùng để tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.Trước đây biểu trưng thường được làm từ chất liệu pha lê bởi chúng có độ trong suốt rất đẹp và sang trọng nhưng chúng thường khá đắt, vì vậy nếu trong một dịp kỷ niệm cần số lượng biểu trưng nhiều thì sẽ rất tốn kém.Chính vì vậy mà giờ đây những chiếc kỷ niệm chương bằng pha lê đang dần được thay thế bởi kỷ niệm chương mica.Bởi mica cũng đạt được độ trong suốt như pha lê nhưng lại có nhiều ưu điểm hơn vì chúng khá bền, không dễ vỡ , dễ dàng vệ sinh lau chùi, bạn chỉ cần dùng vải mềm sạch lau qua là chúng sẽ lại sáng mới như lúc ban đầu, đặc biệt giá thành của chúng khá rẻ so với pha lê.
Tự hào là đơn vị sản xuất, gia công kỷ niệm chương hàng đầu tại Miền Bắc với tay nghề lâu năm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chúng tôi đã tạo ra những mẫu biểu trưng độc đáo sang trọng với nhiều mẫu mã đa dạng. Những mẫu biểu trưng mà chúng tôi cung cấp đều đáp ứng tiêu chí : mãn nhãn và ý nghĩa mà chúng đem lại, tất cả đều ẩn chứa những giá trị độc đáo cho từng cá nhân, tập thể.
Với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, tinh tế nhiều ý nghĩa, biểu trưng mica đã trở thành một trong những món quà rất được ưa chuộng trong các sự kiện


Những mẫu biểu trưng thường được thiết kế với kiểu dáng tùy theo yêu cầu của khách hàng, Bạn có thể kểt hợp in lưới hoặc khắc 3D theo nội dung mà bạn muốn thể hiện trên sản phẩm.Với công nghệ cắt khắc CNC, laser hiện đại kết hợp với in lưới, phun sơn, khắc 3D chính vì vậy các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra đều mang những đặc trưng rất riêng biệt cho từng cá nhân, tập thể.
Mỗi sản phẩm kỷ niệm chương đều được chúng tôi đầu tư kỹ càng về mặt thiết kế lẫn lựa chọn phôi gia công.Quy trình sản xuất gia công, cắt khắc sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt từng khâu từ khi cắt khắc cnc, cắt laser cho đến mài bóng hoàn thiện sản phẩm nhằm tạo ra những thành phẩm tinh túy, đẳng cấp nhất tới tay người tiêu dùng.
Đến với Micomax bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn lựa chọn những sản phẩm mẫu mã phù hợp với nhu cầu và từng thời điểm, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy quá trình sản xuất hoạt động của chúng tôi.
Với hàng trăm mẫu mã khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình, ngoài ra chúng tôi còn thiết kế các sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng.Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng của mình chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn trở thành những sản phẩm độc đáo.
Hiểu được rằng, kỷ niệm chương là cơ sở ghi đầu tôm vinh thành tích và chứng nhận những thành quả mà cá nhân hay tập thể đã đạt được.Do đó, kỷ niệm chương mica của Micomax luôn hướng đến nhu cầu của khách hàng và giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại.Độc đáo, đặc sắc với tính cá nhân hóa nổi trội và ẩn chứa nhiều ý nghĩa là thông điệp mà chúng tôi hướng đến và gửi gắm trong dòng sản phẩm quà tặng có giá trị vinh danh con người này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét