Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Cung cấp dịch vụ cắt mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội

Chúng ta có thể thấy trước kia mica thường được cắt thủ công vì thế mà chất lượng sản phẩm thường không được sắc nét và tinh xảo.Ngày nay với công nghệ hiện đại ngày càng tiên tiến công nghệ cắt mica bằng laser đã ra đời, với công nghệ này nó giúp con người tất cả mọi công việc. Cắt khắc chữ mica bằng máy laser đã đặt đến gần như tuyệt đối về độ sắc nét và tinh xảo, với sai số chỉ còn 0,001 mm mắt thường không thể phát hiện được.Ngoài ra ưu điểm của công nghệ cắt chữ mica bằng máy laser đạt được một tốc độ đáng nể 60 giây/ 1m2, chính vì vậy quý khách không cần phải chờ đợi.

Công nghệ cắt khắc mica giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm đơn vị cắt khắc mica ? Hãy đến với chúng tôi Công ty TNHH MICA Việt Nam - Micomax là một sự lựa chọn hoàn hảo để Quý khách đặt niềm tin.
Được đầu tư với hệ thống máy cắt khắc Laser hiện đại, công suất lớn. Đặc biệt, Hệ thống máy cắt LASER của Chúng tôi có khổ làm việc lớn (1300 x 2500mm), được xem là lớn nhất Hà Nội hiện nay,giúp cho quý khách hàng tiết kiệm vật liệu đáng kể, cũng như tiết thời gian cắt, nên giá thành cắt mica của chúng tôi cũng rẻ nhất thị trường.Đặc biệt với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi tin tưởng rằng, sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng từ chất lượng đến thời gian giao hàng.
Dịch vụ cắt khắc Mica tấm theo yêu cầu
Dịch vụ cắt khác mica tấm theo yêu cầu
Dịch vụ cắt khắc Mica tấm theo yêu cầu
Mắy cắt khắc Laser công suất lớn khổ 1300mm x 2500mm
Đến với chúng tôi bạn còn thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn tấm mica bởi Công ty Chúng tôi sở hữu Tổng kho trữ lượng MICA lớn nhất Hà Nội, và hiện là Đại diện phân phối Tấm MICA Nhãn hiệu CHOCHEN cho Hãng CHOCHEN Đài Loan tại Miền Bắc, Việt Nam. Nên vật tư chúng tôi luôn có sẵn, và đặc biệt giá thành luôn luôn tốt nhất, bạn sẽ không cần tốn kém thời gian tìm kiếm sản phẩm.

Khi quý khách có nhu cầu:

- Khắc và cắt logo, hình ảnh, hoa văn lên sản phẩm bằng mica
- Khắc logo, hình ảnh lời chúc lên các sản phẩm cúp, kỷ niệm chương, quà lưu niệm mica - Khắc và cắt hình ảnh trong ngành quảng cáo như cắt chữ mica, cắt chữ mica có lỗ gắn đèn led, khắc lên mica logo, slogan, thông điệp quảng cáo … Quý khách hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp tại văn phòng chúng tôi, địa chỉ duy nhất tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cắt chữ Mica, cắt logo mica bằng công nghệ laser, cắt ngay, lấy liền không cần chờ đợi uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
Dịch vụ cắt khắc Mica tấm theo yêu cầu
Đường cắt mịn không bị đen

Dịch vụ cắt khắc Mica tấm theo yêu cầu
Micomax không có khái niệm từ chối nhận hàng – Chúng tôi đáp ứng được tất cả các đơn hàng từ đơn hàng lớn đến đơn hàng nhỏ – dù chỉ 1 sản phẩm.

Thông tin chi tiết

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 01672.066.685
Email : m
arketing@micomax.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét