Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Ứng dụng của tấm mica trong thiết kế bảng hiệu chữ nổi

Mica được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống với nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn là trong lĩnh quảng cáo.Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những ứng dụng của tấm mica trong thiết kế bảng hiệu chữ nổi để bạn có thể hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm mica đài loan.
Chúng ta có thể thấy bảng hiệu quảng cáo bây giờ không còn quá xa lạ đối với mọi người, chúng ta có thể thấy chúng ở bất cứ cửa hàng hay showrom, siêu thị....với nhiều chất liệu khác nhau như : mica, đồng, inox, tôn...Nhưng chúng ta vẫn có thể thấy rằng chất liệu Mica vẫn được ưa chuộng nhất trong các công trình bảng hiệu quảng cáo, đặc biệt là trong thi công bảng hiệu chữ nổi, bởi những tính năng ưu Việt và sự thẩm mỹ mà tấm mica mang lại.
Ứng dụng của tấm mica trong thiết kế bảng hiệu chữ nổi
Tấm nhựa Mica là loại nhựa dẻo PPC, là nhựa dẻo nên nó khá mềm và mịn. Đặc biệt hơn là mica có bề mặt bóng min và có nhiều màu sắc tươi sáng đa dạng như : mica trong, mica màumica mờ... nên được nhiều công ty ưa chuộng. Hiện nay, trên thị trường có hai loại Mica được bán là : mica đài loan và mica trung quốc.Mica đài loan có chất lượng tốt giá cả phải chăng, độ dẻo tốt nên đa số khách hàng thường lựa chọn dòng mica đài loan để đảm bảo tính thẩm mỹ cho bảng quảng cáo.
Hình thức chữ nổi trong quảng cáo thường được kết hợp với vật liệu ốp biển alu, hoặc làm logo, slogan … Có thể kết hợp với đèn led hay neon tạo nên một bảng hiệu đầy thẩm mỹ, sang trọng và nổi bật. Với các công nghệ hiện đại từ cắt khắc cnc, laser khiến cho sản phẩm có độ chính xác cao, chuẩn hơn, nét hơn và bền chặt hơn trong các công trình thiết kế ngoài trời.
Ứng dụng của tấm mica trong thiết kế bảng hiệu chữ nổi
Chất liệu mica trong thi công bảng hiệu chữ nổi là một loại vật liệu nhựa đa năng trọng lượng nhẹ có sức mạnh tác động lớn, có màu hoặc trong suốt, có đặc tính nhẹ, dễ tạo hình, không dễ vỡ. Vật liệu này được sử dụng trong các ngành thiết kế , thi công bảng hiệu cho một số ứng dụng như biển báo, kính, màn hình, khung ảnh, bể cá cảnh … Ngoài ra còn sử dụng gia công chữ mica âm đèn led chuyên nghiệp.(mica trong)
Bảng hiệu mica chữ nổi
Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi nên chiếu sáng bằng hệ thống đèn chiếu để gây ấn tượng.
Hình thức sử dụng chất liệu Mica:
Bảng hiệu mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
Bảng hiệu mặt Đá gắn chữ Mica nổi hay chữ đồng, chữ inox.
Bảng mặt kính gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
Bảng hiệu với chất liệu bạt hiflex có in phun gắn chữ Mica nổi.
Khi thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo với chữ nổi, nên chiếu sáng bằng hệ thống đèn chiếu để gây ấn tượng, tạo nên một vẻ sang trọng, thẩm mỹ cho bảng hiệu, thu hút được sự quan tâm của người nhìn.
Ứng dụng của tấm mica trong thiết kế bảng hiệu chữ nổi
Ứng dụng của tấm mica trong thiết kế bảng hiệu chữ nổi
Bạn đang cần tìm đại lý mica đài loan tại khu vực miền bắc hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan đại lý cấp 1 duy nhất tại miền bắc hiện nay.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tổng kho Mica: Số 37, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 01672066685
Nguồn : micachochen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét